BBS
หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
ชื่อสถาบันอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา
คณะ/วิทยาเขต/ภาควิชา คณะการจัดการและการท่องเที่ยว/บางแสน/การตลาด
ชื่อหลักสูตร
ภาษาไทย หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด
ภาษาอังกฤษ Bachelor of Business Administration Program in Marketing
ชื่อปริญญา
ภาษาไทย บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
ภาษาอังกฤษ Bachelor of Business Administration (Marketing)
อักษรย่อภาษาไทย บธ.บ. (การตลาด)
อักษรย่อภาษาอังกฤษ B.B.A. (Marketing)
จำนวนหน่วยกิตที่เรียนตลอดหลักสูตร
จำนวนหน่วยกิตรวมตลอดหลักสูตรไม่น้อยกว่า 130 หน่วยกิต
ปรัชญา
ผลิตบัณฑิตที่มีศักยภาพด้านการตลาด ด้านการบริหารการตลาด และมีคุณธรรมจริยธรรมเพื่อเป็นรากฐานการพัฒนาเศรษฐกิจที่ยั่งยืนของประเทศ
วัตถุประสงค์
เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อตอบสนองความต้องการของภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาบัณฑิตให้มีความสามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการประกอบอาชีพในภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรม พื่อผลิตบัณฑิตให้มีความรู้ ความสามารถในเชิงวิเคราะห์ มีกรอบความคิดและความสามารถในการคิดอย่างเป็นระบบและคิดอย่างสร้างสรรค์ เพื่อผลิตบัณฑิตที่มีการปลูกฝังคุณธรรมและจริยธรรมที่พึงประสงค์และคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพื่อคุณค่าและคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน
การดำเนินการหลักสูตร

วัน - เวลาในการดำเนินการ

จัดการเรียนการสอนในวันและเวลาราชการ สำหรับนิสิตภาคปกติ ในกรณีที่ใช้วิทยากรพิเศษจากภายนอก อาจจัดให้เรียนนอกเวลาราชการ

สำหรับนิสิตภาคพิเศษ จัดการเรียนการสอนทั้งในและนอกเวลาราชการ

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ผ่านการคัดเลือกตามเกณฑ์ของสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาและ/หรือ เป็นไปตามระเบียบ ข้อบังคับการคัดเลือกของสถาบันอุดมศึกษาเป็นผู้กำหนด

สามารถดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติมได้

download